Chia sẻ kiến thức, tài liệu học tập Kinh Tế Quốc Dân
Trước khi đưa vào hoạt động, khai trương cửa hàng là buổi lễ quan trọng để thông báo với bạn bè người thân, khách hàng… đồng thời tạo dấu mốc may mắn cho công việc làm ăn sau này. Buổi lễ khai trương rất được coi trọng, cần được tổ chức thuận lợi, mang đến may mắn cho gia chủ trong tương lai. Để buổi lễ được tổ chức hoàn chỉnh, tạo hiệu ứng tốt trong cộng đồng và khách mời, cần có 1 kế hoạch cụ thể. Tổ chức khai trương không hề đơn giản, cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố để tạo nên buổi lễ thành công. Dưới đây là những lưu ý quan trọng để các đơn vị lên kế hoạch tổ chức khai trương cửa hàng hiệu quả.
Khai trương cửa hàng quy mô lớn nhỏ, tùy mục đích sự kiện mà các chương trình sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên cần đảm bảo, sự kiện diễn ra thuận lợi, tránh gây phiền toái, cảm giác khó chịu cho khách mời khi đến tham gia khai trương. Các bước cần có để chuẩn bị buổi lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp, thân mật và hiệu quả lan rộng hình ảnh tới nhiều người, nhiều đối tượng:
Khai trương sẽ là sự kiện đáng nhớ với chủ cửa hàng, khách mời. Lên kế hoạch để tạo dựng một sự kiện khai trương đáng nhờ cần ý tưởng độc đáo nhưng cũng cần đảm bảo sự chuyên nghiệp. Thông thường, với những sự kiện đặc biệt, sự khác biệt trong cách tổ chức sẽ được nhiều người nhớ lâu hơn so với buổi lễ tổ chức bố cáo, khai trương thông thường.
Lễ khai trương thường khá phô trương, tạo hiệu ứng chú ý với nhiều người trong khu vực, đánh dấu sự xuất hiện của cửa hàng. Đây là một hình thức truyền thông cần thiết đẻ khách hàng biết đến cửa hàng, thuận lợi cho làm ăn sau này. Buổi khai trương cần có được các yếu tổ cơ bản nhưng quan trọng, ý tưởng độc đáo tùy theo chủ đề mà chủ cửa hàng mong muốn thể hiện. Đại lâm tổ chức event khai trương chuyên nghiệp sẽ mang đến giải pháp hiệu quả cho khách hàng quan tâm.